2018: MoMo tiếp cận gần 10 triệu người tiêu dùng, đạt 100.000 điểm chấp nhận thanh toán

MoMo tiếp tục giữ vững vị trí Ví điện tử hàng đầu tại Việt Nam và ghi nhận một năm 2018 với mức tăng trưởng kỷ lục sau vòng gọi vốn đầu tư lần thứ 3 được dẫn dắt bởi Quỹ đầu tư Warburg Pincus.

Sự tăng trưởng vượt bậc của MoMo trong năm vừa qua là nhờ việc gọi vốn đầu tư thành công ở vòng thứ 3, từ Warburg Pincus - là công ty cổ phần tư nhân hàng đầu toàn cầu và là nhà đầu tư cổ phần tư nhân lớn nhất tại Việt Nam. Khoản đầu tư trên đã tạo thành nguồn lực khổng lồ để mở rộng hệ sinh thái thanh toán MoMo và hiện thực hóa mong muốn phát triển hàng triệu điểm chấp nhận thanh toán MoMo trên toàn quốc.

MoMo hiện có mặt tại hơn 100.000 điểm thanh toán trên cả nước

Tính đến thời điểm hiện tại, MoMo đã tiếp cận gần 10 triệu người dùng và là ứng dụng ví điện tử được đăng ký nhiều nhất trong năm 2018. Khối lượng giao dịch trên nền tảng của MoMo đã tăng hơn gấp 3 lần trong năm vừa qua.

Sự ra đời của những tính năng thanh toán đột phá, các đối tác thanh toán độc quyền, kết hợp cùng các chiến dịch khuyến mãi hấp dẫn trên ứng dụng MoMo, đã thu hút và giữ chân khách hàng Việt Nam sử dụng MoMo.

Ngày nay, MoMo nhanh chóng trở thành “siêu ứng dụng” thể hiện phong cách hiện đại khi cho phép khách hàng không chỉ vay tín dụng, gửi tiền hoặc thanh toán hóa đơn mà còn mua vé xem phim, đặt vé máy bay, mua hợp đồng bảo hiểm và thanh toán hàng hóa dịch vụ tại hơn 100.000 điểm thanh toán trên cả nước - bao gồm các chuỗi cửa hàng nổi tiếng như Circle K, Ministop, FPT Shop,…

Từ khóa: Châu Tấn, MOMO, Ví điện tử MOMO